วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สมุนไพรเห็ดหลินจือแดงสกัดสรรพคุณบำรุงร่างกายยับยั้งโรค


เห็ดหลินจือแดงสกัด

ยุคปัจจุบันนี้เริ่มมีผู้คนหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะ ออกกำลังกาย ทานอาหารเพื่อสุขภาพ และ หาอาหารเสริมมาทานกันอย่างแพร่หลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารเพียงพอต่อร่างกายแต่ใครจะรู้ว่า การทานสมุนไพรนั้นมีประโยชน์มากมาย ทั้งบำรุงร่างกาย ยับยั้งโรคได้มากมาย ซึ่งเมื่อพูดถึงสมุนไพรแล้วนั้นสำหรับคนสมัยนี้อาจมองว่า ไม่ทานอันตราย แต่การนำสมุนไพรมา รับประทานหรือทำการรักษาบาดแผล นั้นทำกันมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วจึงไม่แปลกใจว่าทำไม ปู่ย่า ถึงนิยมทานกัน

ด้วยยุคสมัยเปลี่ยนไปเกิดศาสตร์การรักษาขึ้นผู้คนจึงเปลี่ยนความคิดหันไปรักษาด้วยวิธีการแพทย์ปัจจุบันจนลืมถึง ภูมิปัญญาการสืบทอดด้วยสมุนไพร อย่างไรก็ตามปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสมุนไพรต่างๆ เช่น สบู่ ครีมทาผิว อาหารเสริม เป็นต้น ซึ่งด้วยเหตุนี้เองจึงอยากแนะนำให้รู้จักกับ
เห็ดหลินจือแดงสกัด ที่มีสรรพคุณสามารถยับยั้งโรคร้ายได้ เช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคไต เป็นต้น

ทีนี้เรามาพูดถึงสมุนไพร เห็ดหลินจือ สมุนไพรชนิดกำเนิดมาจากประเทศจีน มีลักษณะคล้ายเปลือกไม้เเข็งๆ มีหลากหลายสี เขียว น้ำตาล น้ำเงิน แต่ เห็ดหลินจือที่มี สารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีฤทธิ์ทางยามากที่สุด คือ เห็ดหลินจือแดง มีสารต่างๆสามารถจำแนกได้ดังนี้

1. สารโพลีแซคคาไรด์ สารนี้พบได้หลายชนิดใน เห็ดหลินจือ ที่ไปช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาว ช่วยยับยั้งการเกิดมะเร็ง ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดโคเรสเตอรอล
2. สารไตรเตอปินนอยด์ สารนี้ใน เห็ดหลินจือแดง ช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ ช่วยลดความดันโลหิต ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด
3. สาร สเตอรอยด์ สารนี้ช่วยสร้างความแข็งแรกให้กับกระดูก ฟัน มีฤทธิ์ช่วยลดสารพิษที่มีต่อตับ ไม่ว่าจะตับแข็ง ตับอักเสบ
4. สารนิวคลีโอไทด์ ใน เห็ดหลินจือ มีสารนี้ช่วยเรื่องของระบบประสาท ลดเส้นเลือดอุดตัน
5. สารกาโนเดอริก สารนี้ช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยลดความดันโลหิต

หลังจากที่หลายท่านทราบถึงประโยชน์และสาระต่างๆมาบ้างแล้ว อาจเกิดคำถามขึ้ว่าจะเลือกถูกได้อย่างไร ยี่ห้อไหนดี เพราะตามห้างสรรพสินค้า บนโลกอินเตอร์เน็ต ก็มีจำหน่ายหลายยี่ห้อ ราคาสูง
ปลอดภัยไหม จึงอยากจะแนะนำให้รู้จักกับ เห็ดหลินจือแดงสกัด ชนิด แคปซูล จาก AU Farm เพราะ ราคาถูก คุณภาพดี บริการน่าประทับใจทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่ง เห็ดหลินจือ สกัดที่นี้ ทำการสกัดจาก เห็ดหลินจือแดง 100% ไม่ผสมสมุนไพรหรือสารอื่นๆ และด้วยวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงทำให้แน่ใจว่า สะอาด ปลอดภัย ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาจึงอยากแนะนำให้หลายท่านทราบเพื่อประกอบการพิจารณาก่อนตัดสินใจหาซื้อมารับประทานกันนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น